CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

PETKO luôn trân trọng sự tin tưởng của Quý Đại lý khi đặt mua sản phẩm của chúng tôi. Chính sách giải quyết khiếu nại này được xây dựng để đảm bảo quyền lợi của Quý Đại lý, giúp Quý Đại lý có thể yên tâm hợp tác mua hàng và trải nghiệm dịch vụ tại PETKO.

PETKO cam kết tất cả sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm mới và 100% chính hãng, được nhập khẩu theo đúng quy trình. Trong trường hợp ngoài ý muốn, sản phẩm quý khách nhận được có lỗi hoặc không như mô tả, chúng tôi có Chính sách giải quyết khiếu nại để đảm bảo quyền lợi của bạn. Khi phát sinh các khiếu nại PETKO đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy hợp tác giữa các bên.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC KHIẾU NẠI

Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển;

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất;

Giao hàng không đúng mẫu mã, loại mà Đại lý đã đặt;

Hàng giao bị thiếu, thiếu phụ kiện đi kèm.

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN KHIẾU NẠI

PETKO chỉ nhận khiếu nại của những Đại lý làm việc trực tiếp với chúng tôi, không thông qua bên trung gian nào khác;

Thời hạn khiếu nại là 15 ngày kể từ ngày xuất hàng;

Nếu sản phẩm có lỗi, Quý Đại lý cần thông báo cho PETKO khi:

  • Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: 48h kể từ khi nhận hàng thành công;
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: 72h kể từ khi nhận hàng thành công;

PETKO không nhận giải quyết khiếu nại trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã quá hạn khiếu nại (15 ngày);
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có;
  • Các sản phẩm hàng tặng kèm không bán;
  • Sản phẩm đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên. Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng;

Để đảm bảo quyền lợi của Quý Đại lý và PETKO có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả khiếu nại Quý Đại lý cần cung cấp hình ảnh/clip minh chứng rõ ràng. Chúng tôi xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin, hình ảnh;

Nếu sản phẩm bị giao thiếu/giao sai không còn hàng, PETKO sẽ trao đổi lại trực tiếp với Quý Đại lý đặt để đi đến phương án thống nhất tối ưu nhất.

QUY TRÌNH KHIẾU NẠI VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Sẽ được cập nhật sớm tại đây!

THỜI GIAN XỬ LÝ KHIẾU NẠI PHỤ THUỘC VÀO CÁC YẾU TỐ SAU:

Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi của PETKO, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 07 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Quý Đại lý về các phương án xử lý.

Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm: Nhà sản xuất, đơn vị Vận chuyển, đơn vị Thanh toán,… PETKO cần thời gian làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.

Ngoài những trường hợp được đề cập trong Chính sách giải quyết khiếu nại này, các trường hợp khiếu nại do Quý Đại lý thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.